- Tin Tức
- Ghế massage toàn thân Maxcare - Inada, Thương hiệu của Lương tâm - đẳng cấp sứng tầm thế giới !
- Máy quét sinh học nhựa BC 730 đã có tại Việt Nam
- Ghế massage Max-686 và Max-684 đã về lô mới
- Đại diện hãng ghế massage Inada tại Việt Nam sang thăm nhà máy tại Nhật Bản
- Lợi ích của việc ngâm chân bằng nước ấm mỗi ngày
- Nhiệt kế điện tử cho bé giá chỉ 70k Citizen CTA302
- Thanh lý ghế massage made in Japan HCP-G900
- Tại sao nên chọn ghế massage thượng hiệu Maxcare và Inada
- Lắp đặt ghế massage inada tại sân bay Nội Bài
- Chào đón Giám Đốc điều hành hãng ghế Maxcare Nhật Bản sang thăm Việt Nam
- Giới thiệu
- Hướng dẫn mua hàng
- Hướng dẫn đổi trả và bảo hành
- Câu hỏi thường gặp
Chính sách vận chuyển và giao hàng
Khách hàng: Chào Nhanh24h
Tôi đang muốn mua một vài sản phẩm bên Nhanh24h nhưng chưa rõ chính sách giao nhận như thế nào,Nhanh24h có thể giải thích cụ thể được không?
Nhanh24h: Chào Quý khách hàng,
Xin cảm ơn Quý khác hàng đã quan tâm tới các sản phẩm của Nhanh24h, chúng tôi xin đưa ra chính sách giao nhận cụ thể như sau ạ.
Nhanh24h sẽ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC cho tất cả các mặt hàng của Nhanh24h, tuỳ theo từng loại mặt hàng và khoảng cách sẽ được tính phí giao hàng cụ thể.
- MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - với các đơn hàng lắp đặt như ghế massage toàn thân
- MIỄN PHÍ GIAO HÀNG NỘI THÀNH HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - SÀI GÒN với tất cả các đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên
- GIAO HÀNG TÍNH PHÍ: với các khách hàng không thuộc Hà Nội,Đà Nẵng,Sài Gòn thì Nhanh24h sẽ gửi hàng cho Quý khách,và phí gửi hàng Quý khách sẽ tự thanh toán với bên giao hàng.
Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0973.891.892 để nhận được hướng dẫn cụ thể 24/24h
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logictics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển
Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
Giao tài sản cho người có quyền nhận.
Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
2. Quyền của bên vận chuyển
Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
4. Quyền của bên thuê vận chuyển
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
5. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Hủy đơn hàng:
Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không liên lạc với bạn.
Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
Nếu trong quá trình nhận hàng hoặc sau khi nhận hàng, quý khách kiểm tra có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Nhanh24h thông qua hotline 0907 265 333 hoặc qua email cskh.nhanh24h@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.
Cảm ơn Quý Khách - Chúc quý khách mạnh khoẻ - thành công